Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Két Văn Phòng Hàn Quốc

Két Văn Phòng Hàn Quốc

Két Văn Phòng Hàn Quốcdòng két sắt an toàn được thiết kế sang trọng. Két Văn Phòng Hàn Quốc được sử dụng chất liệu sắt 2 lớp cả mặt trong và mặt ngoài, sơn tĩnh điện 2 lớp phủ bóng mịn sắc nét. Giá Két Văn Phòng Hàn Quốc phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người và đáp ứng được các nhu cầu về bảo mật, an toàn cao.

Đặc Điểm Của Két Văn Phòng Hàn Quốc

Két Văn Phòng Hàn Quốc được cấu tạo với 3 lớp: Thép không gỉ, bê tông kiên cố và lớp hỗn hợp chống cháy. Được trang bị khả năng chống cháy lên đến hơn 1200ºC trong vòng 02 giờ. Trang bị chức năng báo động chống trộm tự động kích hoạt khi bị va đập hoặc bị di chuyển, giúp tăng tính bảo mật cho tài sản.

Công Nghệ Sơn

Két Văn Phòng Hàn Quốc được sơn tĩnh điện bóng mịn và bền màu. Được thiết kế đẹp, được cấu tạo bền bỉ, kiên cố khả năng chống va đập nậy phá. Có trang bị chức năng chống cháy, báo động chống trộm giúp tài sản của bạn được an toàn và bảo mật cao.

Két Văn Phòng Hàn Quốc Thương Hiệu Uy Tín Nhất Thị Trường

Két Văn Phòng Hàn Quốc được cấu tạo, trang bị nhiều chức năng bảo mật, an toàn cao với thiết đẹp, bền bỉ với thời gian. Đa dạng về kích thước, phong phú về mẫu mã và tiện lợi được sử dụng phục vụ cho nhu cầu về văn phòng công ty hay cho gia đình.
Két Văn Phòng Hàn Quốc Có Độ An Toàn Rất Cao
Két Văn Phòng Hàn Quốc được thiết kế và chế tạo chắc chắn nhằm bảo vệ tài sản một cách an toàn nhất
Két Văn Phòng Hàn Quốc Chất Lượng Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001: 201
Két Văn Phòng Hàn Quốc uy tín chính hãng 100% - Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chứng nhận ISO 9001, SGS, ISO 14001 được cung cấp trong nước và xuất khẩu 180 Quốc Gia trên thế giới.
Để được tư vấn tận tình hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline tổng công ty: 0982770404.
II. Link Liên Kết Nội Bộ Két Sắt Chống Cháy:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét