Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp

Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp

Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ Hàn Quốc, 100% nguyên liệu nhập khẩu để mang tới những người tiêu dùng Việt Nam những chiếc két sắt chất lượng nhất với giá thành hợp lý.. Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp được cấu tạo, trang bị nhiều chức năng bảo mật, an toàn cao với thiết đẹp, bền bỉ với thời gian. Đa dạng về kích thước, phong phú và tiện lợi được sử dụng phục vụ cho nhu cầu: gia đình, văn phòng, ngân hàng hay tiệm vàng…

Hệ Thống Khóa Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp Thông Minh

Hệ thống khóa Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp thiết kế nhiều loại như khóa cơ, khóa mật mã điện tử, khóa vân tay, v..v..Giá cả Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp cũng thuộc mức vừa phải, hợp với xu hướng mua hàng của người tiêu dùng hiện nay.

Khả Năng Chống Cháy Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp

Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Được chứng nhận an toàn chống cháy tại Hàn Quốc với nhiệt độ lửa là 1200ºC.

Hệ Thống Cửa Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp Siêu Cường

Cánh cửa Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp được thiết kế bậc tam cấp đúc đặc hoàn toàn dưới máy ép thuỷ lực 10.000 tấn. Thiết kế đặc biệt này giúp chống lửa loè vào cùng lớp chống cháy bảo vệ sự an toàn cho tài sản bên trong khi xảy ra sự cố cháy nổ.
Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp Tiêu Chuẩn Quốc Tế
Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp có thiết kế tiêu chuẩn đảm bảo sự an toàn cho tài sản, các giấy tờ và tài liệu quan trọng. Ngoài ra Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện nano, bạn sẽ có 1 chiếc két sắt sáng bóng, không bị phai màu theo thời gian, chống xước, chống gỉ, chống oxi hóa...
Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp Chất Lượng Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001:201
Két Sắt Hàn Quốc Cao Cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình quản lý hệ thống chất lượng Chứng nhận ISO 9001, SGS, ISO 14001 được cung cấp trong nước và xuất khẩu 180 Quốc Gia trên thế giới. Gọi ngay Hotline 24/7: 098 2770404 để được tư vấn. Hàng mới 100%. Miễn phí giao hàng toàn quốc và 180 Quốc Gia.
II. Link Liên Kết Nội Bộ Két Sắt Chống Cháy:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét