Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Két Sắt Mini Chống Cháy

Két Sắt Mini Chống Cháy

Nhà máy Sản Xuất Két Sắt Mini Chống Cháy Giá Tốt Ưu Đãi Lớn. Két Sắt Mini Chống Cháy rất đa dạng và phong phú từ mẫu mã, kích thước, màu sắc và cùng nhiều chức năng khác nhau được trang bị để tăng tính bảo mật và an toàn.

Khả Năng Chống Cháy Của Két Sắt Mini Chống Cháy

Két Sắt Mini Chống Cháy được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Được chứng nhận an toàn chống cháy tại Hàn Quốc với nhiệt độ lửa là 1200ºC.

Két Sắt Mini Chống Cháy Thiết Kế Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Với chiếc Két Sắt Mini Chống Cháy, thân và cửa rất dày được cấu tạo bởi 3 lớp: Thép không gỉ, bê tông và hỗn hợp chống cháy. Với cấu tạo này giúp Két Sắt Mini Chống Cháy ngoài khả năng chống cháy còn giúp Két Sắt kiên cố, có khả chịu được lực chống va đập và khoan phá khi xảy ra trộm cắp.

Hệ Thống Khóa Két Sắt Mini Chống Cháy Cao Cấp Thông Minh

Két Sắt Mini Chống Cháy có 3 loại khóa chính được trang bị trên sản phẩm chống cháy: khóa số cơ, khóa điện tử và khóa vân tay. Điều này giúp tăng khả năng bảo mật lên tối đa.
Két Sắt Mini Chống Cháy Có Độ An Toàn Rất Cao
Két Sắt Mini Chống Cháy sẽ được cấu tạo bảo mật và an toàn cao. Ngoài ra, Két Sắt Mini Chống Cháy còn được trang bị thêm chức năng báo động chống trộm, những tính quản lý qua điện thoại… nên được rất nhiều các nhân hoặc doanh nhiệp ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong gia đình, văn phòng, cơ quan, ngân hàng và tiệm vàng để bảo vệ tài sản.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất qua Hotline: 098 2770404
Link Liên Kết Nội Bộ Két Sắt Chống Cháy:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét