Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Két Sắt Mini Hàn Quốc

Két Sắt Mini Hàn Quốc

Két sắt Mini Hàn Quốc được cấu tạo và trang bị nhiều chức năng bảo mật, độ an toàn cao với thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, siêu bền. Đây là một trong những mẫu két sắt được nhiều người lựa chọn nhất trong những năm gần đây phục vụ cho nhu cầu: văn phòng, ngân hàng, cơ quan và gia đình.

Hệ Thống Khóa Két Sắt Mini Hàn Quốc Cao Cấp Thông Minh

Két Sắt Mini Hàn Quốc là sản phẩm hiện đại sử dụng hệ thống mã khóa điện tử tuyệt đối bảo mật, mở két nhanh cao cấp an toàn thông minh. Két Sắt Mini Hàn Quốc với mẫu thiết kế đẹp, công nghệ bảo mật tiên tiến. Các sản phẩm Két Sắt Mini Hàn Quốc được bán tại cửa hàng của nhà máy sản xuất két sắt uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Két Sắt Mini Hàn Quốc Có Độ An Toàn Rất Cao

Két Sắt Mini Hàn Quốc uy tín được áp dụng công nghệ đóng/mở tự động bằng mã hóa mật khẩu, có thể đổi mã lên đến 15 số, tỉ lệ lệch số mở mã hóa két sắt kho quỹ là 0%, tạo khả năng chống trộm phá ngay từ bề mặt.

Khả Năng Chống Cháy Két Sắt Mini Hàn Quốc

Két Sắt Mini Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Được chứng nhận an toàn chống cháy tại Hàn Quốc với nhiệt độ lửa là 1200ºC.
Két Sắt Mini Hàn Quốc Chất Lượng Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001:201
Chứng nhận ISO 9001, SGS, ISO 14001 được cung cấp trong nước và xuất khẩu 180 Quốc Gia trên thế giới. Gọi ngay để được tư vấn. Hàng mới 100%. Miễn phí giao hàng toàn quốc và 180 Quốc Gia.
Hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài Hotline 24/7: 0982770404 hoặc tìm thêm tại: https://ketsatcaocap.vn/san-pham/ket-sat-mini-safes
Link Liên Kết Nội Bộ Két Sắt Chống Cháy:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét